วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ยกเลิกวันหยุดฉัตรมงคล

รัฐบาลประกาศยกเลิก 5 พ.ค.ไม่เป็นวันหยุดราชการ

รัฐาบาลมีมิตให้ยกเลิกวันหยุดราชการประจำปี วันที่ 5 พฤษภาคม ของทุกปี และได้มีประกาศให้มีวันหยุดประจำปีเพิ่มอีกสองวันคือ

วันที่ 28 ก.ค.(วันเฉลิมพระชนมพรรษา ร.10)
วันที่ 13 ต.ค.(วันคล้ายวันสวรรคต ร.9) 

เป็นวันหยุดราชการ


เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 11 เมษายน ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.อ.หญิงทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกฯ แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.มีมติกำหนดให้มีวันหยุดราชการประจำปีเพิ่มขึ้นอีก 2 วัน คือ วันที่ 28 กรกฎาคม เนื่องจากเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และวันที่ 13 ตุลาคม เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และให้ยกเลิกมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2500 เรื่องการประกาศกำหนดเวลาทำงาน และวันหยุดราชการฉบับที่ 11 ที่กำหนดให้วันที่ 5 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันฉัตรมงคลเป็นวันหยุดราชการ เนื่องจากวันฉัตรมงคลถือเป็นวันขึ้นครองราชย์ของแต่ละรัชกาล ทั้งนี้ ให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

พ.อ.หญิงทักษดา กล่าอีกว่า ส่วนที่มีการสอบถามกันว่า วันที่ 11 พฤษภาคม ที่อยู่ระหว่างวันที่ 10 พฤษภาคม ที่เป็นวันวิสาขบูชา และวันที่ 12 พฤษภาคม วันพืชมงคล จะเป็นวันหยุดหรือไม่นั้น ครม.ยืนยันว่าวันที่ 11 พฤษภาคม ไม่เป็นวันหยุดราชการ หน่วยงานราชการ และรัฐวิสาหกิจยังทำงานปกติ

ที่มา มติชน ออนไลน์ 11 เมย 60  
-----------------------------------------------

ร้านนวดธรรญานวดไทยและสปา ลาดพร้าว ซอย 1 ให้บริการ นวดแผนไทย นวดฝ่าเท้า สปาผิว นวดบำรุงผิวกายและผิวหน้า และนวดรักษาอาการปวดเมื่อย โดยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% และราคาเป็นกันเองค่ะ พนักงานทุกคนผ่านการฝึกอบรมและมีประสบการณ์ พร้อมจะให้บริการลูกค้าด้วยรอยยิ้มและความใส่ใจค่ะ เปิดบริการ 10:00 - 22:00
Promotion นวดครบ 10 ชั่วโมง ฟรี 1 ชั่วโมง  
Free wi-fi
โทร. 089 - 890-1870,
098-250-0495
Line ID : ThanyaAroma
www.facebook.com/ThanyaAroma

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...