วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

นวดประคบสมุนไพรเพื่อสุขภาพ

นวดประคบสมุนไพร กระตุ้นการไหลวียนโลหิต


ลูกประคบสมุนไพร คือภูมปัญยาชาวบ้านอย่างหนึ่ง ในการนำผ้าที่ใช้สมุนไพรหลายอย่างมาห่อรวมกัน นำมานึ่งให้ร้อน เป็นวิธีการบำบัดรักษาของการแพทย์แผนโบราณ แล้วประคบบริเวณที่เจ็บปวด เคล็ดขัดยอก โดยอาศัยความร้อนและคุณสมบัติสมุนไพร ทำให้อาการดีขึ้น




คนไทยนิยมใช้ ลูกประคบสมุนไพร รักษากันมาแต่โบราณจนถึงปัจจุบัน โดยมักใช้รักษาควบคู่กับการนวดไทย คือ หลังจากนวดเสร็จแล้วจึงประคบนาบไปตามร่างกาย ผลของความร้อนที่ได้จากการประคบ ทำให้หลอดเลือดฝอยขยายตัว และตัวยาสมุนไพรร้อน ๆ ซึมผ่านชั้นผิวหนังเข้าสู่ร่างกาย และยังช่วยทำให้เนื้อเยื่อพังผืดยืดตัวออก ลดการติดขัดของข้อต่อ ลดการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อ ลดปวด ช่วยลดการบวมที่เกิดจาการอักเสบของกล้ามเนื้อ เอ็น และข้อต่อ และช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต

เมื่อนวดไปคู่กับการประคบ จะทำให้ได้ผลดียิ่งขึ้น ลดการระบมที่อาจะเกิดขึ้นหลังจากนวดเสร็จ จะช่วยฟื้นฟูร่างกายได้ดียิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานหนัก และ มีอาการปวดเมื่อยเป็นเวลานาน สามารถทำได้บ่อยเท่าที่ต้องการ


ร้านนวดธรรญา นวดไทยและสปา ให้บริการนวดประคบสมุนไพร ในราคาชั่วโมงละ 400 บาท

ร้านธรรญา นวดไทยและสปา ลาดพร้าว ซ. 1
ให้บริการ ตั้งแต่ 10:00 - 22:00
เพื่อความสะดวกของลูกค้า สามารถจองล่วงหน้าได้ที่นี่นะคะ
📞 089-890-1870 คะ
📞 098-250-0495
✅ Line ID : ThanyaAroma
🌐 คลิกเพื่อแอ๊ดไลน์ ที่ Line: http://line.me/ti/p/F3VsxNw-Yq
แผนที่ร้าน goo.gl/maps/BYjCBEtTMs32
#ร้านนวดธรรญา #ร้านนวดลาดพร้าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...