วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ขอบคุณทุกรีวิวติชมจากลูกค้าค่ะ

❤️ เราอ่านทุกรีวิว ❤️

ขอบคุณสื่อออนไลน์ ที่ทำให้เราได้สื่อถึงกันได้ง่ายขึ้น วันนี้เลยขออนุญาตนำรีวิวบางส่วนของลูกค้า ทั้งดีข้อเสนอแนะที่ต้องปรับปรุง ทุกเสียงจากลูกค้ามีค่ากับเราจริงๆ ทั้ว 5 ดาว 3 ดาว หรือแม้กระทั่ง 1 ดาว ก็มีความหมายให้เราเรียนรู้

ตั้งแต่เปิดร้าน เรามุ่งมั่นให้บริการและพัฒนาพนักงานอย่างต่อเนื่อง เราไม่มีนโยบายจ้างรีวิว ไม่ซื้อสื่อที่โฆษณาเกินจริง เพราะเราเชื่อว่า “คุณภาพการบริการ” เป็นสิ่งที่จะบอกคนอื่นต่อได้ดีที่สุด ... และก็ต้องขอบคุณทุกๆท่าน ที่สละเวลาเขียนมาบอกในทุกๆสื่ออีกครั้งนะคะ


.
เวลาลูกค้ามานวด มาพักผ่อน บางครั้งก็อยากขออนุญาตถ่ายภาพลูกค้าเป็นที่ระลึก แต่ทุกคนมักจะบอกว่า ขอไม่ถ่ายนะคะ เพราะสภาพเพิ่งตื่นผมยุ่ง ไม่แต่งหน้าบ้าง ด้วยความเข้าใจเลยไม่ได้มีโอกาสลงรูปลูกค้าเวลามาใข้บริการได้บ่อย (ยกเว้นลูกค้าเต็มใจให้ถ่ายภาพ)
.
ขอเก็บ post เหล่านี้เป็นการบ้าน ให้พนักงานได้ศึกษาและพัฒนาตัวเองนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...