วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2560

คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย  FAQ

ร้านนวดธรรญา นวดไทยและสปา ลาดพร้าว ซ.1 ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง สำหรับบางท่านที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการบริการของร้าน ทางร้านขออนุญาตรวมรวมคำถามที่ลูกค้าหลายๆ ท่าน ถามเข้ามาบ่อยๆ เพื่อตอบลูกค้าทุกท่านดังนี้ค่ะ 

1. ที่ตั้งร้าน

คำตอบ ร้านอยู่ห่างจาก ถนน ลาดพร้าว เข้าซอย 1 ประมาณ 300 เมตร หากมารถไฟให้ดิน ให้ลงสถานีพหลโยธิน และเดิน หรือนั่งวินมอเตอร์ไซด์ เข้ามาในซอยลาดพร้าว 1 จะเป็นทางบังคับเลี้ยวขวา ตรงมาจนสุดทาง จะพบทางโค้งซ้าย ด้านขวาเป็น Chapter One Condo ให้ลูกค้ามองทางขวามือ จะพบร้านนวดธรรญา อยู่ใกล้กับร้าน MaMa Steak และร้านรติก้า ลูกค้าสามารถคลิกดูแผนที่ได้ที่


2. มีที่จอดรถไหม
คำตอบ หน้าร้านสามารถจอดรถได้ 1 คน แต่ถ้าไม่มีที่จอดหน้าร้านว่างจริงๆ ขอความกรุณาลูกค้า จอดในแยก 4 หรือจอดที่ โลตัส ทางร้านมีมอเตอร์ไซต์รับส่งลูกค้า

3. ต้องจองคิวล่วงหน้าหรือไม่
เพื่อความสะดวกของลูกค้าว่าในการได้รับบริการที่แน่นอน ควรโทร.สอบถามเวลาล่วงหน้าอย่างน้อย 1 ชั่วโมง ก่อนใช้บริการ หรือ ลูกค้าสามารถ walk in ได้ที่ร้านเช่นกัน

4. ติดต่อร้านได้ทางใดบ้าง
คำตอบ ร้านนวดธรรญา นวดไทยและสปา ลาดพร้าว ซอย 1
https://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/fa6/1.5/16/1f4de.png📞 089-890-1870 https://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/f31/1.5/16/1f4f2.png📲 ค่ะ หรือ โทร.
https://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/fa6/1.5/16/1f4de.png📞 098-250 -0495
Line ID : ThanyaAroma
Facebook fanpage: Thanyaaroma
คลิกเพื่อแอดไลน์ ที่ Line: http://line.me/ti/p/F3VsxNw-Yq

Email: thanyaaroma@gmail.com



5. รับบัตรเครดิตหรือไม่
คำตอบ ร้านนวดธรรญา ยินดีรับชำระทั้งเงินสดและบัตรเครดิต โดยไม่มีค่าบริการเพิ่ม เมื่อใช้บริการครบ 500 บาท

6. ราคานวดคือเท่าไหร่บ้าง

คำตอบ ราคานวดของเรา เริ่มต้นที่ ชั่วโมงละ 220 บาท สำหรับนวดไทย และ นวดเท้า ค่ะ ส่วนแพ็คเก็จหรือโปรโมชั่นอื่นๆ ลูกค้าสามารถสอบถามได้ที่เบอร์ 089-8901870 หรือ www.facebook.com/ThanyaAroma

7. พนักงานนวดผ่านการอบรมจากสถาบันใด
คำตอบ พนักงานร้านนวดธรรญา ได้รับการคัดเลือกและคัดสรรไปด้วยฝีมือ ซึ่งพนักงานแต่ละคน ผ่านการอบรมจากสถาบันที่หลากหลาย ทั้งนี้ ทางร้าน ได้ทำการฝึกอบรมพนักงานเพิ่มทุกคน เพื่อให้สามารถบริการได้โดยไม่เป็นอันตรายต่อลูกค้าและช่วยให้ผ่อนคลายหายเมื่อย

8. ลูกค้าที่ตั้งครรภ์อยู่นวดได้หรือไม่
คำตอบ ได้ การนวดที่ถูกวิธีจะส่งผลที่ต่อว่าที่คุณแม่ตั้งครรภ์ เนื่องจากช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้ออันเนื่องมาจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นอย่างรวมเร็ว สำหรับลูกค้าที่ตั้งครรภ์ พนักงานจะหลีกเลี้ยงการกดจุดที่ฝ่าเท้า และหลีกเลี่ยงการให้ลูกค้านอนคว่ำ โดยจะให้ลูกค้านอนตะแคงและกอดหมอนไว้เพื่อนวดบริเวณแผ่นหลัง ควรแจ้งพนักงานก่อนเริ่มนวด

9. ร้านให้บริการนวดนอดสถานที่ ในพื้นที่ใดบ้าง
คำตอบ ร้านธรรญา ให้บริการนวดนอกสถานที่ในรัศมี ไม่เกิน 5 กิโลเมตร โดย ฟรี ค่าเดินทาง สำหรับลูกค้าที่อยู่ในรัศมี 2 กิโลเมตร ได้แต่ ลูกค้าที่พักอาศัยในคอนโด ย่านลาดพร้าว ซ. 1 ลาดพร้าว 23 เกินจาก 2 กิโลเมตรแรก คิดค่าเดินทางตามจริงผ่าน GRAB BIKE สำหรับลูกค้าที่อยู่แนวเส้นรถไฟฟ้า ยินดีส่งพนักงานนวดโดยคิดค่าบริการตามจริงเช่นกัน

10. มีห้องอาบน้ำหรือไม่
คำตอบ มี ห้องน้ำและห้องอาบน้ำพร้อมให้บริการลูกค้า สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการนวดอโรมา และสปา เรามีกางเกงในกระดาษ และหมวกคลุมผม ยางมัดผม ให้ลูกค้า

11. มีห้องคู่หรือไม่

คำตอบ มีบริเวณชั้น 2 ของร้าน ลูกค้าสามารถนอนนวดเป็นคู่ได้


12. ลูกค้าสามารถเลือกพนักงานนวดได้หรือไม่
คำตอบ ได้ หากลูกค้าถูกใจพนักงานนวดท่านใด สามารถระบุพนักงานได้ หากลูกค้าไม่ได้ระบุ ทางร้านขออนุญาตจัดลำดับตามคิวของแต่ละวัน

13. มีบริการทางเพศอื่นๆ หรือไม่

คำตอบ ไม่มี ร้านนวดธรรญา นวดไทยและสปา เราไม่มีบริการในเชิงชู้สาวหรือล่วงประเวณี หากลูกค้าท่านใดลวนลามพนักงานทั้งโดยวาจาและการกระทำ จะถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย

ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนเสมอมานะคะ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...