วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ต้อนรับลูกค้า VIP ด้วยบริการนวดต้อนรับ สัมผัสถึงความเป็นไทย


บริการนวดนอกสถานที่เพื่อต้อนรับลูกค้า VIP 

เมื่อวันที่ 8-9 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ร้านนวดธรรญา นวดไทยและสปา ได้รับโอกาสจากผู้จัดงาน Camp Thailand อาสาสมัครกลุ่มนักเรียนนักศึกษาจากทั่วโลกที่มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ มาเยือนประเทศไทยเพื่อสอนภาษาอังกฤษ โดยร้านนวดธรรญา ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ร่วมจัดงานต้อนรับลูกค้า ที่โรงแรม คอมพาสสกายวิว ถนนสุขุมวิท 24 โดยในงานเลี้ยงต้อนเรา เราได้นำพนักงานมืออาชีพมาให้บริการนวดคอบ่าไหล่ให้ลูกค้า ท่านละ 10 นาที เพื่อเป็นการต้อนเราสู่ประเทศไทย




อาสาสมัครที่มาร่วมงานบางท่านไม่เคยสัมผัสประสบการณ์นวดแผนไทยมาก่อน ส่วนใหญ่ติดใจ และจะทดลองใช้บริการนวดแผนไทยแน่นอน



ในโอกาสนี้ ร้านนวดธรรญา ได้มีการเตรียมการแสดงต้อนรับ เป็นระบำสี่ภาค โดยคณะนักศึกษาและคณาจารย์จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี มาร่วมแสดงต้อนรับอาสาสมัครในงานเลี้ยงต้อนรับด้วย และในตอนท้ายของการแสดง นางรำของเราได้เชิญอาสาสมัครมาร่วมรำวงกัน บรรยาการศเต็มไปด้วยความอบอุ่น และอบอวลด้วยความเป็นไทย


ขอบคุณคณะผู้จัดงานทุกท่านที่ให้เกียรติร้านเล็กๆ ของเราได้มีโอกาสแสดงผลงาน เราหวังว่าจะได้มีโอกาสแบบนี้อีกนะค่ะ

Thanks all for granting us opportunity bringing up Thanya Spa to be a part of your hospitality service, we really enjoy the moment to a part of where you can extend a very warm welcome with "Touches of Thai Traditional" to your dearest customers.  We are looking forward to seeing you again.

บริการส่งพนักงานนวดจากที่ร้านไปในรูปแบบ On Demand Service โดยส่งพนักงานนวดที่มีคุณภาพของเราไปตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน คอนโด ในพื้นที่ใกล้เคียงเขตลาดพร้าว จตุจักร ดินแดง สุทธิสาร หรือ ออกอีเว้นเพื่อต้อนรับลูกค้า #ไม่มีแอบแฝง
ร้านนวดธรรญา นวดไทยและสปา ลาดพร้าว ซอย 1
ร้านเปิด 10:00 - 22:00 ค่ะ

เพื่อความสะดวกของลูกค้า สามารถจองล่วงหน้าได้ที่นี่นะคะ
📞089-890-1870
📞 098-250-0495
📧Line ID : ThanyaAroma
สำหรับลูกค้าองค์กร ติดต่อได้ที่ 092-664-1558, 086-365-2785 (For Corperate)
คลิกเพื่อแอ๊ดไลน์ ที่ Line: http://line.me/ti/p/F3VsxNw-Yq
Facebook fanpage https://www.facebook.com/ThanyaAroma/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...