วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สปาเท้าด้วยสครับครีม


สปาเท้าด้วยสครับครีม 

"เท้า" ถือเป็นอวัยวะที่โดยใช้งานหนักที่สุด ลูกค้าหลายๆ ท่านมักละเลย ลืมเอาใจใส่ในการบำรุงผิวและสุขภาพเท้า ทั้งที่แท้จริงแล้ว เท้าของเราเต็มไปด้วยเส้นประสาทมากมายและมีผลต่อการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก การดูแลเท้าให้มีสุขภาพดีอย่างสม่ำเสมอ จึงเป็นสิ่งจำเป็น ท่านสามารถทำสปาเท้าเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน   



ขั้นตอนการทำสปาเท้า เริ่มจากแช่เท้าในน้ำอุ่นผสมน้ำมันหอมอโรมา หลังจากนั้น ใช้สครับขัดให้ทั่วผิวเท้าและยาวไปถึงช่วงหัวเข่า ช่วยขจัดคราบสกปรกที่ตกค้างรวมทั้งเซลล์ผิวต่างๆที่แห้งให้หลุดออกไป โดยลูกค้าควรเลือกสครับครีมที่เป็นสูตรอ่อน

สปาเท้า จะช่วยให้ผิวบริเวณที่ทำสปาขาวและเนียนขึ้น ปกป้องผิวจากการแพ้ และได้สารอาหารจากธรรมชาติซึมเข้าผิวได้ทันที ควรทำเป็นประจำ อย่างน้อยอาทิตย์ละหนึ่งครั้ง และเลือกใช้สครับที่มาจากธรรมชาติ


ร้านธรรญา เรามีบริการสปาเท้าด้วยสครับครีม เราใช้สครับครีมที่มาจากธรรมชาติล้วนๆช่วยดูแลสุขภาพเท้าของลูกค้าให้ผิวพรรณสดชื่นและนวดเท้าบรรเทาอาการปวดเมื่อย ช่วยให้ผ่อนคลายได้ดียิ่งขึ้นนะคะ ผิวบริเวณที่ทำสปาจะขาวและเนียนขึ้นทันทีหลังจากครั้งแรกที่ทำบริการสปาเท้าค่ะ เพียง ชั่วโมงละ 250 บาท 

======================
ร้านนวดธรรญา นวดไทยและสปา ลาดพร้าว ซอย 1
ร้านเปิด 10:00 - 22:00 ค่ะ
เพื่อความสะดวกของลูกค้า สามารถจองล่วงหน้าได้ที่นี่นะคะ
Tel. 089-890-1870 , 098-250-0495
Line ID : ThanyaAroma
คลิกเพื่อแอ๊ดไลน์ ที่ Line: http://line.me/ti/p/F3VsxNw-Yq
www.facebook.com/ThanyaAroma
แอ๊ด Line Offical เพื่อติดตามข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ @ThanyaAroma หรือ คลิกที่นี่ https://line.me/R/ti/p/%40thanyaaroma





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...