วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2561

ร้านธรรญา ลงในสื่อหนังสือไกด์บุ๊ค ภาษาญี่ปุ่น "Aruku Bangkok"

ร้านธรรญา ลงในสื่อหนังสือไกด์บุ๊ค ภาษาญี่ปุ่น "Aruku Bangkok"


ในโลกของสื่อออนไลน์ที่แข่งขันสูง สื่อออฟไลน์เองก็มียังมีความสำคัญในการดึงดูดความสนใจและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า หลายปีที่ผ่านมา ร้านนวดธรรญา เน้นการใช้สื่อโปรโมทใน facebook  เราไม่ได้มีโอกาสทำสื่อออฟไลน์บ่อยๆ เนื่องจากข้อจำกัดด้านเวลาและงบประมาณที่สูงมากค่ะ 


เราไม่ได้เน้นทำธุรกิจใหญ่ที่ทุ่มงบประมาณในการโปรโมท แต่เราเน้นการบริการที่มีคุณภาพ โดยการคัดเลือกพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญที่สามารถให้บริการกับทุกๆท่านในราคาที่จับต้องได้ เพราะเราไม่ต้องการให้ลูกค้าจ่ายค่าบริการที่แพงขึ้นเพราะต้องทุ่มค่ากับค่าการตลาดที่หนักหน่วง



แต่วันนี้ เราต้องขอขอบพระคุณผู้มีอุปการะคุณหลายๆ ท่านที่นำเสนอช่องทางในการโปรโมทผ่านสื่อของท่าน เนื่องจากท่านมีความไว้ใจในบริการของเรา
เราได้รับการติดต่อจากบรรณาธิการชาวญี่ปุ่น ของหนังสือ Guidebook โปรโมทการท่องเที่ยว ที่มีความสนใจและอยากประชาสัมพันธ์ ThanyAroma ให้กับผู้อ่านชาวญี่ปุ่นที่มาท่องเที่ยวในประเทศไทย  ที่ทำประชาสัมพันธ์ให้เราโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ค่ะ เราได้รับข้อมูลร้านค้า จากลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่ส่งมาให้ดู ขอขอบพระคุณจากใจจริงค่ะ 

สำหรับลูกค้าท่านใด ที่สนใจ นวดไทย นวดฝ่าเท้า ขัดผิว พอกผิว ขอเรียนเชิญที่ร้านธรรญา เรายินดีให้บริการไม่ว่าจะเป็นลูกค้าจากประเทศอะไร เรายินดีให้ความผ่อนคลายกับทุกท่านค่ะ 

#ขัดผิว #พอกผิว #นวดไทย #นวดเท้า #นวดอโรมา #สปาเท้า #ร้านนวดธรรญา

ร้านนวดธรรญา นวดไทยและสปา ลาดพร้าว ซอย 1

ร้านเปิด 10:00 - 22:00 ค่ะ

เพื่อความสะดวกของลูกค้า สามารถจองล่วงหน้าได้ที่นี่นะคะ

Tel. 089-890-1870 , 098-250-0495

Line ID : ThanyaAroma

คลิกเพื่อแอ๊ดไลน์ ทันที Line: http://line.me/ti/p/F3VsxNw-Yq

 ติดตามข่าวสาร promotion ต่างๆ ของเราได้ที่ www.facebook.com/ThanyaAroma

ที่ตั้งร้าน https://goo.gl/maps/8TDfyW3CfM32






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...