วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร้านนวดธรรญา ติดอันดับ 1 organic search ใน Google


สมัยนี้ คงปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าโลกดิจิตอลเข้ามาใกล้ตัวในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคมากขั้น โดยเฉพาะ ลูกค้าอาศัย Social Media และ Search Engine ต่างๆ มาเป็นตัวช่วยในการค้นหา สินค้าและบริการที่ถูกใจ 
วันนี้ ร้านนวดธรรญา มีความยินดีที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับต้นๆ ในหน้ารากของ Google ทั้งใน www.google.com และ www.google.co.th และยังมีลูกค้าเข้ามารีวิวหลากหลายท่าน 
จากจุดเริ่มต้นธุรกิจเล็กๆ ที่เข้ามาลงในโลกดิจิตอลเพื่อต้องการอำนวยความสะดวกในการค้นหาข้อมูลของลูกค้า มาวันนี้ เรามีลูกค้าเป็นจำนวนมาก ที่หาเราเจอจาก Google ทั้งมาใช้บริการ คอมเม้นท์ รีวิว ซึ่งทางเราไม่เคยจ้างรีวิวใดๆ มีแต่คำติชมของลูกค้าจริงๆ ที่เข้ามาใช้บริการซ้ำๆ 


เราเป็นอันดับหนึ่ง ในคีย์เวิร์ด "ร้านนวด ลาดพร้าว ซ.1" และ "สปา ลาดพร้าว" นั่นหมายความว่า มีลูกค้าค้นหาคำนี้และเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์หลักของเราเป็นจำนวนมาก และเพิ่มขึนเรื่อยๆ ตามจำนวนผู้ใช้บริการที่เข้ามาใช้บริการทุกวัน  


ลูกค้ามีการค้นหา ทั้งใน Google และ ใช้ Google Map ในการเดินทางมาที่ร้านธรรญา 


เราขอขอบพระคุณ Google ที่มีช่องทางดีๆ ให้เรามีโอกาสขยายธุรกิจ และที่สำคัญ ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการกันเป็นประจำค่ะ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...