วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร้านธรรญาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีเลขจดแจ้ง อย ทุกตัว

จากกรณี สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เผยช้อมูลตรวจพบผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ‘ลีน เอฟเอส-ทรี’ และ ‘ลีน บล้อค เบิร์น เบรค บิวท์’ คาดว่ามีสิ่งที่น่าจะเป็นอันตรายแก่สุขภาพเจือปนอยู่
พร้อมทั้งแนะนำประชาชนระมัดระวังในการซื้อและบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารดังกล่าว
ตั้งแต่เดือน มิถุนายน 2561 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ได้ปรับระบบขึ้นทะเบียนเครื่องสำอางใหม่  มีการเข้มงวดตรวจโรงงานผลิต รวมถึงเอาจริงเอาจังกับดาราคนดังรีวิวสินค้าเป็นการโฆษณาเกินจริง 

เนื่องจากมีลูกค้าจำนวนมาก สอบถามเข้ามาถึงมาตรฐานของกลุ่มผลิตภัณฑ์สปา ว่าทำไมร้านธรรญาถึงสามารถนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาให้บริการ ขัดผิว พอกผิวได้ในราคาไม่แพงเหมือนสปาใหญ่
เช่น น้ำมันหอมระเหย ทางร้าน ขอเรียนให้ทราบว่า ผลิตภัณฑ์ กลุ่มน้ำมันอโรมา สินค้าในกลุ่มนี้จะถูกนำเข้ามาจากผู้ผลิตในต่างประเทศ ผ่านผู้จัดจำหน่ายในประเทศที่ได้รับมาตรฐานบรรจุภัณฑ์ 

เราได้เปรียบด้านราคาที่สามารถสั่งตรงจากโรงงาน จึงทำให้สามารถควบคุมต้นทุนและคืนกำไรให้กับผู้บริโภค 



ส่วนสินค้าประเภทบำรุงสภาพผิว เช่น ครีมขัดผิว พอกผิว  เราสั่งตรงจากผู้ผลิตที่ส่งออกให้กับเคาเตอร์แบรนด์ดังๆ อีกหลากหลายยี่ห้อ มีฉลากระบุรายละเอียดชัดเจนถึงส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ และเรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์สปาให้กับร้านนวดและสปาหลายๆ ร้านทั่วประเทศ 


ทั้งนี้ หากลูกค้ามีความสงสัยในผลิตภัณฑ์ หรือ สนใจนำผลิตภัณฑ์ไปสร้างแบรนด์อื่นๆ 
สามารถติดต่อได้โดยตรงที่ ฝ่ายการตลาด 092-664-1558



      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...