วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

BTS เปิดตัวโครงการ ‘เราให้กันได้ มีรอยยิ้มเป็นรางวัล’

จากจำนวนผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ของระบบรถไฟฟ้า BTS ทำให้ส่งผลต่อผู้ใช้บริการที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษอาจไม่ได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการ โดยเฉพาะ ผู้โดยสารที่เป็นสตรีมีครรภ์ บางครั้งไม่สามารถมองเห็นได้ชัดว่าผู้โดยสารตั้งครรภ์หรือไม่ 
นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จึงริเริ่มโครงการ "เราให้กันได้ มีรอยยิ้มเป็นรางวัล" เพื่อรณรงค์ให้สละที่นั่งให้แก่บุคคลพิเศษ สตรีมีครรภ์ คนพินการ คนชรา และพระภิกษุ ร่วมสร้างสรรค์ให้ผู้ใช้บริการร่วมดูแลเพื่อนร่วมทาง สังคมมีน้ำใจในการเดินทาง 

โดยเริ่มจากกลุ่มผู้โดยสารสตรีมีครรภ์ สามารถมารับเข็มกลัดสัญลักษณ์ได้ฟรี เพื่อนำไปติดไว้ที่เสื้อ หรือที่อื่น ๆ ที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนระหว่างเดินทาง เพื่อให้ผู้โดยสารท่านอื่นๆ ได้ทราบ และดูแลให้ความสะดวก ทั้งการสละที่นั่ง  หลีกทางเพื่อเข้า-ออกขบวนรถ หรือเมื่อใช้งานลิฟต์ และบันไดเลื่อน นอกจากนี้ เข็มกลัดนี้ยังมีประโยชน์เมื่อต้องเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะประเภทอื่นๆ ด้วย ไม่เฉพาะในระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02 617 6000 หรือ LINE: @btsskytrain

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...