วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

Endless Summer ดูแลผิวยังไงรับหน้าร้อน

ในช่วงหน้าร้อนอากาศข้างนอกร้อนแสบผิวจะแย่ ผิวมีแต่ยิ่งถูกทำร้าย โดยเฉพาะแดดในเมืองไทย บางวันอุณหภูมิพุ่งสูงถึง 40 องศา ถ้าไม่ดูแลผิวดีๆ มีโอกาสทำให้ผิวหมองคล้ำ และเกิดรอยไหม้ได้ง่าย วันนี้ ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ เอาเคล็ดลับการดูแลผิวสำหรับหน้าร้อน  สู้แดดได้ ไม่ต้องกลัวหมองคล้ำ ใส่เสื้อผ้าอวดผิวสวยอย่างมั่นใจตลอดซัมเมอร์นี้ค่ะ

1. ครีมกันแดด (Sunscreen) คือ สารที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสีอัลตราไวโอเลตหรือรังสียูวี (Ultraviolet Radiation: UV) โดยช่วยให้ผิวไม่ถูกแสงแดดทำลายจนไหม้หรือเกิดจุดด่างดำต่าง ๆ รวมทั้งลดโอกาสเสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนัง ส่วนผสมที่อยู่ในครีมกันแดดจะช่วยปกป้องผิวด้วยวิธีต่าง ๆ ทั้งดูดซับรังสีอัลตราไวโอเลต ปกป้องชั้นผิวที่อยู่ลึก หรือสะท้อนรังสีอัลตราไวโอเลตกลับออกไป ทั้งนี้ ครีมกันแดดมีให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบ ได้แก่ โลชั่น ครีม ขี้ผึ้ง หรือสเปรย์


ภาพจาก Beauty Hunter

2. สำหรับผิวหน้า เช็คเครื่องสำอาง ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่มีโมเลกุลเป็นน้ำมัน ลดการอุดตันในรูขุมขน  และล้างด้วยคลีนเซอร์ ทำความสะอาดผิวรอบที่ 2 ด้วยคลีนเซอร์ที่เหมาะกับสภาพผิว

3. ผลัดเซลล์ผิว ขจัดผิวที่ตายแล้ว กระตุ้นการสร้างผิวใหม่เผยผิวกระจ่างใส ขัดผิว


4. มาสก์ผิว บำรุงผิวสูตรเข้มข้น เสมือนการทำทรีทเมนต์ที่บ้านหรือที่สปาเพื่อแก้ปัญหาผิว อีกทั้งช่วยให้การทาครีมบำรุงผิวหลังจากนี้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...