วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562

รู้ไว้ไม่ตก Trend LINE เปลี่ยนธีมเป็น ‘ซากุระ’ ฉลองชื่อรัชสมัยใหม่ ‘เรวะ'


สำหรับคนไทยที่ใช้แอพพลิเคชั่น LINE วันนี้ ถือเป็นการสร้างความสดชื่นให้กับผู้ใช้งานไลน์รวมถึงร้านธรรญาที่ใช้ไลน์เป็นช่องทางในการติดต่อสื่สารหลักกับลูกค้า ท่ามกลางอากาศร้อนๆ ทั้งบ้านทั่วเมืองประเทศไทย หลังทาง LINE Official ได้เพิ่มลูกเล่นซากุระร่วงบนพื้นหลัง


ล่าสุดแอพพลิเคชั่นไลน์ ได้เปลี่ยนธีมแบ็คกราวน์เป็นภาพดอกซากุระ และอนิเมชั่นดอกซากุระร่วงหล่น สร้างความสงสัยให้กับแฟนๆผู้ใช้ LINE ก่อนที่ล่าสุด ทวิตเตอร์ @LINEjp_official ได้ทวีตข้อความเมื่อวันที่ 1 เมษายน ชี้แจงความสงสัยเรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า แอพพลิเคชั่น LINE ร่วมเฉลิมฉลองชื่อรัชสมัยใหม่เรวะที่เพิ่งได้รับการประกาศในช่วงเช้า ด้วยการเปลี่ยนธีมแบ๊คกราวน์ของแอพพลิเคชั่นให้เป็นธีมดอกซากุระ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของคนญี่ปุ่น

ลูกค้าที่จองเข้ามาในไลน์ เราได้บรรยากาศหวานแหววกันทั้งวันนะคะวันนี้ รอลุ้นพรุ่งนี้จะมีธีมอะไรสวยๆ แอพไลน์ทำให้เราได้ใกลชิดกันทุกวันค่ะ 
สำหรับประกาศชื่อศักราชใหม่ปีเรวะซึ่งจะเริ่มใช้วันที่ 1 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังเป็นการส่งสัญญาณว่ากำลังจะเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิแล้ว

ธรรญา นวดเพื่อสุขภาพ
Thanya Aroma Massage for Health
 เปิด 10:00 - 22:00 ค่ะ
📝 ติดตามข่าวสาร promotion ต่างๆ ของเรา
📞 089-8901870, 098-2500495
📲line ID: ThanyaAroma
📲Line: http://line.me/ti/p/F3VsxNw-Yq
FB : ร้านนวด ธรรญา นวดไทย และสปา ลาดพร้าว .1
📍 สาขา ลาดพร้าว .1
https://goo.gl/maps/8TDfyW3CfM32
📍 สาขา The SYM วิภาวดี ลาดพร้าว
https://goo.gl/maps/wbumn22Nxk22 (เปิดแล้ว)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...