วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ใช้หัวใจบริการ หลักสำคัญในการทำงานของธุรกิจบริการ

ธรรญา นวดเพื่อสุขภาพ ได้จัดฝึกอบรมครั้งใหญ่ในรอบหลายปี โดยคราวนี้เราเดินทางกันไปอบรมที่ โรงแรมระยองชาเลต จังหวัดระยอง ใช้เวลา 2 วัน 1 คืน ในวันที่ 2-3 พค. 62 ในการสัมมนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในแง่มุมของการให้บริการในมุมมองที่หลากหลาย โดยเป็นการอบรมจากเจ้าของร้าน คุณอักษิกา จันทรวินิจ ผ่านประสบการณ์จากการเป็นอาจารย์สอนในระดับมหาวิทยาและ อดีตพนักงานต้อนรับสายการบิน Emirates 

ในหัวข้อสัมมนา เรามีการแลกเปลี่ยนและทำความรู้จักกันมากขึ้น เริ่มต้นจากการเล่าประสบการณ์ของลูกค้า ทั้งในแบบ "ยาก" และ "ง่าย" ที่แต่ละคนได้เรียนรู้จากที่ต่างก่อนจะทำงานนวด ให้พนักงานเกิดความเข้าใจบทบาทของการเป็น "ผู้ให้บริการ" ซึ่งสำคัญไม่น้อยกว่าการให้การนวดกับลูกค้า

นอกจากนี้ เรายังได้พูดคุยถึงการพัฒนาทักษะในการสื่อสาร และการทำงานร่วมกัน การอยู่ร่วมกับผู้อื่นซึ่งเป็นความน่าเชื่อถือของงานบริการไปพร้อมๆ กับการทำการตลาดให้กับธุรกิจ
กิจกรรมกลุ่มส่งเสริมการแสดงออก

 ร้านธรรญา เราให้เกียรติพนักงานจากหลากหลายพื้นที่ ไม่จำกัดอายุ รูปร่าง หน้าตา และการศึกษา ขอแค่มีใจ "รักบริการ" และเข้าใจการดูแลสุขภาพของลูกค้าเป็น "หัวใจ" ของการทำงาน 

เราขอรวบรวมเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยจากการจัดกิจกรรม พนักงานให้ความสนใจเป็นอย่างมาก  หวังว่าสิ่งนี้จะช่วยนำมาปรับปรุงทักษะการบริการให้กับลูกค้ามากขึ้นค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...