ธรรญา นวดเพื่อสุขภาพ ได้จัดฝึกอบรมครั้งใหญ่ในรอบหลายปี โดยคราวนี้เราเดินทางกันไปอบรมที่ โรงแรมระยองชาเลต จังหวัดระยอง ใช้เวลา 2 วัน 1 คืน ในวันที่ 2-3 พค. 62 ในการสัมมนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในแง่มุมของการให้บริการในมุมมองที่หลากหลาย โดยเป็นการอบรมจากเจ้าของร้าน คุณอักษิกา จันทรวินิจ ผ่านประสบการณ์จากการเป็นอาจารย์สอนในระดับมหาวิทยาและ อดีตพนักงานต้อนรับสายการบิน Emirates
ในหัวข้อสัมมนา เรามีการแลกเปลี่ยนและทำความรู้จักกันมากขึ้น เริ่มต้นจากการเล่าประสบการณ์ของลูกค้า ทั้งในแบบ "ยาก" และ "ง่าย" ที่แต่ละคนได้เรียนรู้จากที่ต่างก่อนจะทำงานนวด ให้พนักงานเกิดความเข้าใจบทบาทของการเป็น "ผู้ให้บริการ" ซึ่งสำคัญไม่น้อยกว่าการให้การนวดกับลูกค้า
นอกจากนี้ เรายังได้พูดคุยถึงการพัฒนาทักษะในการสื่อสาร และการทำงานร่วมกัน การอยู่ร่วมกับผู้อื่นซึ่งเป็นความน่าเชื่อถือของงานบริการไปพร้อมๆ กับการทำการตลาดให้กับธุรกิจ
กิจกรรมกลุ่มส่งเสริมการแสดงออก
ร้านธรรญา เราให้เกียรติพนักงานจากหลากหลายพื้นที่ ไม่จำกัดอายุ รูปร่าง หน้าตา และการศึกษา ขอแค่มีใจ "รักบริการ" และเข้าใจการดูแลสุขภาพของลูกค้าเป็น "หัวใจ" ของการทำงาน
เราขอรวบรวมเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยจากการจัดกิจกรรม พนักงานให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หวังว่าสิ่งนี้จะช่วยนำมาปรับปรุงทักษะการบริการให้กับลูกค้ามากขึ้นค่ะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น