วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ธรรญาร่วมให้ความรู้ "ความสะอาดกับธุรกิจบริการ" ที่สาขา SYM Condo

หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เกิดความน่าเชื่อถือในงานบริการ คงหนีไม่พ้นเรื่อง ความสะอาด เพราะนอกจากจะแสดงถึงพนักงานที่มีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ เกิดความภาคภูมิใจในความมีชื่อเสียงของหน่วยงาน  ซึ่งเป็นผลมาจากการมีส่วนร่วมในการปรับปรุงของพนักงานทุกคน  สถานที่ทำงานเป็นระเบียบ  สะอาด  น่าทำงาน 
มีความปลอดภัยในการทำงาน  พนักงานมีขวัญและกำลังใจ  มีสุขภาพจิตที่ดี ยังทำให้คนทำงานเกิดความภาคภูมิใจในผลงานซึ่งผลมาจากการมีส่วนร่วมในการปรับปรุงของพนักงานทุกคน ที่สำคัญคือสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยให้กับลูกค้าที่มามาให้บริการ 
เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ร้านธรรญาได้รับเกียรติจากนักศึกษาระดับปริญญาตรี  คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต เข้าสัมภาษณ์พูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อความสะอาดกับธุรกิจเพื่อสุขภาพที่สาขา 2 ของเรา SYM Condo โดยคุณมยุลี ภิญโญทรัพย์ ผู้จัดการร้านได้สัมภาษณ์กับน้องๆนักศึกษา เน้นความสำคัญของการทำงานดังน

พนักงานทุกคนต้องดูแลสุขอนามัยของตนเองให้สำคัญที่สุด โดยต้องระมัดระวัง กลิ่นไม่พึงประสงค์เพราะพนักงานต้องทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าตลอดการทำงาน

ผ้าที่ใช้ในงานสปา ต้องเปลี่ยนใหม่ทุกวัน และซักด้วยน้ำยาขจัดคราบซึ่งสามารถล้างทำความสะอาดคราบจากการทำทรีทเมนท์ต่างได้

สุดท้าย การใส่ใจในการบริการ รักในอาชีพและเห็นความสำคัญในเรื่องความสะอาดในการบริการ ใส่ใจรายละเอียดทุกอย่างที่ทำงาน

โดยการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้ในรายวิชา งานแม่บ้าน ของคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม ทั้งนี้ ร้านธรรญา ขอขอบพระคุณทางมหาวิทยาลัย ที่มองเราเป็นส่วนหนึ่งในต้นแบบการเรียนรู้มา ​ โอกาสนี้ค่ะ

ธรรญา นวดเพื่อสุขภาพ สาขา Sym Condo เปิดบริการแล้วตั้งแต่ 1 มีนาคม 2562  ร้านอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต หลังอาคารเล้าเป่งง้วน 1 ใกล้ตึกซันทาวเวอร์ บริษัทบางกอกแอร์สำนักงานใหญ่ ตรงข้าม Ducati และบริษัทการบินไทยสำนักงานใหญ่ ลูกค้าที่นำรถมา จอดรถฟรี 3 ชั่วโมงค่ะ หรือ ใช้บริการ BTS ลงสถานี หมอชิต แล้วเดินตรงมาเข้าซอยเฉยพ่วง ประมาณ 700 ม จาก BTS หมอชิตและ MRT จตุจักร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...