วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ธรรญา ผ่านมาตรฐาน “สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ” ทั้ง 2 สาขา

ตามที่กระทรวงสาธารณสุขได้ส่งเสริมและพัฒนามาตรฐานระบบบริการสุขภาพทั่วประเทศทุกระดับให้มีมาตรฐานความปลอดภัย โดยสนับสนุนให้สถานประกอบการมีการพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อมให้ได้ตามเกณฑ์ ปรับปรุงกระบวนการให้บริการด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่ทันสมัย
กรมสนับสนุนบริการสุขภาพเป็นองค์กรหลักในการพิทักษ์และคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ  เพื่อให้ร้านนวดเพื่อสุขภาพทุกระดับทั่วประเทศได้พัฒนาคุณภาพบริการ และ ลูกค้าที่รับบริการเกิดความมั่นใจในการใช้บริการ

ร้านธรรญา ได้ทำการปรับปรุงการบริการ รวมถึงฝึกอบรมพนักงานให้มีมาตรฐาน ด้วยการปรับปรุงพื้นที่ให้มีความปลอดภัย พัฒนา ฝึกอบรมพนักงานทั้งในการมารยาทการบริการ และฝีมือในการให้บริการนวดเพื่อสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ มีการคัดเลือกผู้ให้บริการที่ผ่านมาตรฐาน  ไม่มีประวัตินวดแอบแฝง 


ผ่านการประเมินจาก กรมสนับสนุนการบริการเพื่อสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเดือน กันยายน 2562  ทั้งที่สาขา ลาดพร้าว ซ.1 และ สาขา The Sym Condo


เปิดบริการทุกวัน 10:00 - 22:00


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...