วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

อยู่ไฟหลังคลอด เพื่อสุขภาพของผู้หญิง






🌺ร้านธรรญา🌺 #มีบริการอยู่ไฟหลังคลอด(นวดทับหม้อเกลือ)



สำหรับผู้หญิงที่กำลังเตรียมตัวจะเป็นคุณแม่ในเร็วๆ นี้  อย่าลืมวางแผนเรื่องการอยู่ไฟหลังคลอด เพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณแม่มือใหม่ค่ะ ในระหว่างเวลาตั้งครรภ์ ร่างกายของคุณแม่ต้องสุญเสียสมคุล ทั้งเม็ดเลือด และแคลเซียมต่างๆ ที่นำไปเลี้ยงทารกในครรภ์ให้เจริญเติบโต

เมื่อคลอด ร่างกายคุณแม่จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งสูญเสียน้ำและเลือดเป็นหน่ึงในสามของร่างกาย คุณแม่บางท่าน ประสบภาวะหนาวสั่น สะบัดร้อนสะบัดหนาวหลังคลอดบุตร การอยู่ไฟ เป็นการเตรียมตัวปรับสมดุลร่างกายผู้หญิงหลังผ่านการคลอดบุตรให้เข้าสู่ภาวะปกติ

ร้านธรรญา มีบริการอยู่ไฟหลังคลอด โดยเราเน้นการให้บริการที่เชื่อว่า ผู้เป็นแม่ต้องมีความแข็งแรงทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ จึงจะสามารถดูแลลูกน้อยในช่วงวัยสามเดือนแรกได้อย่างสมบูรณ์ คอร์สอยู่ไฟของร้านธรรญา เน้นปรับสมดุลร่างกายดังนั้น

🌺 สมดุลด้านอารมณ์ - สิ่งสำคัญคือเราอยากให้คุณแม่อารมณ์ดี  ผ่อนคลายจากความเครียดต่างๆจากวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงหลังคลอดบุตร
🌺 ผิวพรรณสดชื่น - ในช่วงตั้งครรภ์ คุณแม่ส่วนใหญ่จะมีสีผิวที่เข้าขึ้นเนื่องจากฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงไป ...​ทั้งนี้ ร้านธรรญาเน้นการใช้ผลิตภัณฑ์ขัดผิวจากธรรมชาติ ทำความสะอาดเซลล์ผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
🌺 เลือดลมสมบูรณ์ - คุณแม่บางท่านอาจจะรู้สึกเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาวหลังคลอดบุตร หรือมีอาการบ้านหมุน เนื่องจากสูญเสียเลือดเป็นจำนวนมากในระหว่างคลอด โดยเฉพาะคุณแม่ที่ผ่านตัดคลอด อาจจะมีอาการปวดหัวหน้ามืดได้บ่อย การอบสมุนไพร เป็นการใช้ภูมิปัญญาไทยเพื่อปรับสมดุลให้กับร่างกาย และที่สำคัญคือ กระตุ้นให้น้ำนมออกได้ดีกว่าเดิม เพราะความร้อนจากการอบสมุนไพรจะช่วยให้ร่างกายคุณแม่มีเลือดลมไหลเวียนที่ดีขึ้น


ร้านธรรญา บริการอยู่ไฟ ทั้งในร้าน ในแพ็คแก็จ  3 วัน 4,500 หรือ  5 วัน 6,500 ถ้าคุณแม่ท่านใดอยากให้เราบริการนอกสถานที่ สามารถสอบถามได้จากทางร้านค่ะ

#การเตรียมตัวของคุณแม่หลังคลอด🤰🏻
*คลอดธรรมชาติ 3 วัน สามารถอยู่ไฟหลังคลอดได้เลย💁🏻
*กรณีผ่าคลอด 30-45 วันขึ้นไป ถึงจะสามารถอยู่ไฟหลังคลอดได้
#ร้านธรรญาอยุ่ไฟด้วยสมุนไฟสดอย่างเช่น ไพร ขมิ้น ตะไคร์ มะกรูด ใบพับพึง และอื่นๆอีกมากมาย🌾🌱🍃
#ขั้นตอนการทำ นวด อบ ประคบ โดยแพทย์แผนไทยผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี🎈
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่

 📞 089-890-1870
คลิกเพื่อแอ๊ดไลน์ http://line.me/ti/p/F3VsxNw-Yq

Facebook fanpage www.facebook.com/ThanyaAroma


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...