วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

เรียนนวดไทย เปิดโลกอาชีพภูมิปัญญาไทย ไปไกลทั่วโลก

นวดแผนไทย เป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ซึ่งถือได้ว่าเป็นภูมิปัญญาของไทยที่มีมาตั้งแต่อดีตกาล และได้สืบสานต่อเนื่องกันมา ปัจจุบัน ศาสตร์การนวดไทยเป็นที่นิยมเรียนรู้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตื นิยมฝึกฝนไปประกอบอาชีพหรือประกอบกิจการได้อย่างมั่นคง โอกาสดีๆ สำหรับผู้สนใจอาชีพ "หมอนวด" หรือ  เทอราปิส อาชีพที่ใช้ฝีมือล้วนๆ เรียนจบแล้วมีงานทำแน่นอนทั้งในไทยและต่างประเทศ 
ร้านธรรญา นวดไทยและสปา ลาดพร้าว ซ.1 เปิดสอนนวดไทยตามหลักสูตรของสมาคมแพทย์แผนไทย สอนโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากกระทรวงสาธารณะสุข เรียนจบแล้วมีใบประกาศทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ พร้อมแนะนำสถานที่ทำงานทั้งในไทยและต่างประเทศ

🌺      เรียนเดี่ยว 🌺      สามารถเริ่มเรียนได้ทันที 🌺      ผู้เรียนจัดสรรเวลาเรียนเองได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด🌺      ใส่ใจผู้เรียนเป็นรายบุคคล สอนจนกว่าจะเป็น และแนะนำปรับท่าให้เหมาะสมกับลูกค้า

นวดไทย 150 ชั่วโมง 6,000 บาท
นวดเท้า 60 ชั่วโมง 4,000 บาท *
นวดอโรมา 60 ชั่วโมง 4,000 บาท *


*ผู้เรียนนวดเท้าและนวดอโรมา ต้องมีพื้นฐานนวดไทยมาก่อน
พิเศษ สมัครพร้อมกันทั้ง 3 คอร์ส เพียง 10,000 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 089-8901870
Line ID ThanyaAroma
เราแตกต่างจากสถาบันสอนนวดขนาดใหญ่ เนืองจากเป็นร้านสปาขนาดกลางที่ให้บริการลูกค้าทุกวัน ผู้เรียนจะได้มีโอกาสสัมผัสบรรยากาศจริงในการทำงาน เรียนรู้ปัญฆาและอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นจริงกับลูกค้าขณะทำงาน เรามีพนักงานนวดมืออาชีพคนอื่นๆที่พร้อมที่จะให้คำแนะนำผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง และสอนจนกว่าจะเป็นจริง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...