วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

เปิดสอนภาษาอังกฤษสำหรับพนักงานนวด


อย่าให้ภาษาอังกฤษ เป็นอุปสรรคในการทำงานอีกต่อไป รับลูกค้าต่างชาติด้วยความมั่นใจ ด้วยคอร์ส "ภาษาอังกฤษสำหรับพนักงานนวด"​ จากร้านธรรญา นวดไทยและสปาค่ะ ลูกค้าต่างชาติเป็นกลุ่มเป้าหมายใหญ่ที่ธุรกิจนวดเรารู้ดีกว่า คลั่งไคล้การนวดผ่อนคลายอย่างมาก และที่สำคัญ"ทิปหนัก" อีกด้วย เพราะนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย สิ่งแรกที่ขาดไม่ได้คือ การได้มานวดผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทาง พนักงานนวดจึงจำเป็นต้องมีทักษะภาษาอังกฤษพื้นฐานที่ดี เพื่อให้สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างถูกต้องและสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น

ร้านธรรญา นำตัวอย่างบทสนทนาที่ใช้ในการติดต่อลูกค้ามาฝากกันค่ะ
สถานการณ์–ลูกค้าเข้ามาใช้บริการในขณะที่ไม่มีพนักงานว่าง
ถ้าลูกค้ามาในช่วงเวลาที่เราไม่มีพนักงานว่าง หรือพนักงานคนที่นวดให้ประจำของลูกค้าติดลูกค้าท่านอื่นอยู่ เราควรแนะนำพนักงานคนอื่นๆ และให้คำแนะนำว่าเทอร์ราปีสที่เรามีก็ฝีมือดีเช่นกัน

ขออภัยค่ะ ตอนนี้มีลูกค้าจองเต็มแล้วค่ะ
“I am sorry, we are fully booked at the moment”

รบกวนลูกค้ารอประมาณ 15นาทีนะคะ
“Would you mind waiting for 15 minute?

คุณเปิ้ล พนักงานของเราติดลูกค้าท่านอื่นอยู่ค่ะ
“I am sorry, Ple is busy at the moment”

ร้านธรรญา นวดไทยและสปา ลาดพร้าว ซ.1 เปิดสอนภาษาอังกฤษ สำหรับพนักงานนวด โดยอาจารย์จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประสบการณ์ทำงานการทำงานสปาในยุโรปและอเมริกา สามารถเลือกเรียนเดี่ยว เรียนกลุ่ม หรือเรียนออนไลน์  เรียนเดี่ยว 20 ชม. 6,000 บาท เรียนกลุ่มเล็ก 2-3 คน คนละ 4,500 หรือเรียนออนไลน์ นัดเวลาเรียนกับผู้สอนได้ด้วยตนเอง  รายละเอียดเพิ่มเติม

ร้านนวดธรรญา นวดไทยและสปา ลาดพร้าว ซอย 1 📞  089-890-1870 คะ หรือ Line:
http://line.me/ti/p/F3VsxNw-Yq  หรือติดตามเพจของเราได้ที่ คลิ๊กเลย
💁🏻 www.facebook.com/ThanyaAroma


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...