วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2560

เรียนนวดพร้อมพัฒนาภาษาอังกฤษ พร้อมสู่การทำงานระดับอินเตอร์

เรียนนวดพร้อมพัฒนาภาษาอังกฤษ ไปกับร้านธรรญา

ปัจจุบัน หลากหลายประเทศทั่วโลก เปิดโอกาสให้พนักงานนวดจากเมืองไทยเดินทางไปทำงานร้านสปาหรือโรงแรมต่างๆอย่างถูกกฎหมาย  และร้านยังมีร้านสปาไทยที่เปิดดำเนินการโดยคนไทยอยู่ทุกเมืองในประเทศใหญ่ๆ ทั้งใน สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย เยอรมณี สวิสเซอรแลนด์ อังกฤษ สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรสต์  เป็นทางเลือกใหม่ให้กับนักศึกษาที่สนใจจะไปเรียนต่อยังต่างประเทศที่ต้องการทำงานพาร์ททามที่ไม่ใช่แค่การทำงานในร้านอาหารเป็นเด็กเสิร์ฟ  แต่งานนวด เป็นงานที่ให้รายได้ดีกว่า และสามารถจัดสรรเวลาการทำงานและการเรียนได้อย่างลงตัวกว่างานร้านอาหาร 

ร้านนวดธรรญา เรามีคอร์สเรียนนวดไทย ที่เพิ่มมูลค่าให้กับผู้เรียน นอกจากผู้เรียนจะได้เรียนรู้การเรียนนวดผ่านการปฏิบัติจริงแล้ว เรามีคอร์สสอนภาษาอังกฤษเพิ่มเติมที่ออกแบบมาสำหรับพนักงานในสายงานนวดและสปาโดยเฉพาะ เน้นการเรียนตัวต่อตัว ใส่ใจรายละเอียดเป็นรายบุคคล ผู้สอนจะดูแลตั้งเต่เรื่องของการออกเสียงที่ถูกต้อง ไปจนถึงการทำเรซูเม่ภาษาอังกฤษเพื่อก้าวสู่สัมภาษณ์งานระดับอินเตอร์อย่างมั่นใจ

อบรมนวด

นวดไทย 150 ชั่วโมง 6,000 บาท
นวดเท้า 60 ชั่วโมง 4,000 บาท *
นวดอโรมา 60 ชั่วโมง 4,000 บาท *
*ผู้เรียนนวดเท้าและนวดอโรมา ต้องมีพื้นฐานนวดไทยมาก่อน

คอร์สภาษาอังกฤษสำหรับพนักงานนวด 

15 ชั่วโมง  6,000 บาท (เรียนเดี่ยว)
15 ชั่วโมง 4,500 (เรียนกลุ่ม 2-3 คน)

พิเศษ สมัครคอร์สนวดไทยพื้นฐานพร้อมภาษาอังกฤษ เพียง 10,500 บาท 

จากราคาปกติ 12,000 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 089-8901870
Line ID ThanyaAroma

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดแล้ว ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ บนนถนนประชาชื่น

  ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา บางซื่อ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้า ทั้งนวดเพื่อสุขภาพ สปาผิวเพื่อความงาม นวดบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม บริหารโดยทีมงา...